Tin Tức

Trang Chủ > Tin Tức > Chi Tiết

Tính Năng Chân Nguyên

Đăng ngày: 17/01/2022



Chân Nguyên
 là vật phẩm được gắn vào trong 12 vị trí tương ứng với 12 món trang bị của nhân vật, giúp tăng thêm một lượng % nhất định dựa theo loại thuộc tính Chân Nguyên.

Chân Nguyên được gắn vào trong 2 bảng:
Càn Thiên: 6 trang bị tấn công - 2 hộ phù, 2 giới chỉ, hạng liên, hộ uyển; thích hợp với các loại Chân Nguyên thuộc tính tấn công (Băng, huyền, hỏa, độc..)

Khôn Địa: 6 trang bị phòng thủ - mũ, áo, hộ kiên, hộ thủ, yêu đai, giày; thích hợp với các loại Chân Nguyên thuộc tính cơ bản (thể lực, nội lực, thân pháp..)

Cách Sở Hữu Chân Nguyên

Thực hiện Ngưng Nguyên tại NPC Trương Sĩ Tâm Lạc Dương [211,321] sẽ có cơ hội được ngẫu nhiên các loại Chân Nguyên với 1 trong 4 màu: lam, lục, tím, cam.

Ngưng nguyên

Huynh Muội cần ngưng nguyên để tìm kiếm Chân Nguyên mà mình mong muốn, nếu có đủ chân nguyên tinh túy các hạ có thể vào phần cài đặt phím tắt ngưng nguyên nhanh để cài chức năng ngưng nguyên nhanh, ngưng nguyên nhanh sẽ chỉ ra Chân Nguyên Cam và Chân Nguyên Tím, Chân Nguyên Lam, Lục, Trắng sẽ tự động phân giải.

Tại giao diện ngưng nguyên, nhấp chọn phần cài đặt, tích chọn những mốc Chân Nguyên Tinh Túy và Lưu Lại để tiến hành ngưng nguyên nhanh.
Các mốc Chân Nguyên Tinh Túy tiêu hao càng lớn, tỉ lệ ra chân nguyên phẩm chất càng cao.


Chân Nguyên Tinh Túy có được khi sử dụng Chân Nguyên Linh Phách.


Giải phong Chân Nguyên

Giải phong chân nguyên là quá trình giải phong bản nhãn cho các Chân Nguyên, sau đó các hạ mới có thể đưa Chân Nguyên vào.
Nhấp chuột trái vào ô Chân Nguyên cần mở khóa, sau đó Chọn Giải Phong.


Nguyên Chú Kim

Nguyên Chú Kim là quá trình nâng phẩm chất Chân Nguyên từ Cam lên Vàng, hiệu quả Chân Nguyên Vàng lớn hơn rất nhiều so với Chân Nguyên Cam.


Nâng cấp Chân Nguyên

Sau khi đưa Chân Nguyên vào Bản Nhãn, các hạ có thể tiến hành nâng cấp cho Chân Nguyên, nâng cấp Chân Nguyên cần Nguyên Tinh, Nguyên Tinh có được khi phân giải Chân Nguyên.


Phân Giải Chân Nguyên

Để phân giải Chân Nguyên, tại giao diện Ngưng Nguyên các hạ bỏ chọn Xác Nhận Phân giải sau đó nhấp chọn Nhất Kiện Phân Giải.