Tin Tức

Trang Chủ > Tin Tức > Chi Tiết

Binh Thánh Kỳ Trận

Đăng ngày: 01/03/2022

Kính chào quý Bằng Hữu !

 
BQT TLBB Remake  xin giới thiệu đến toàn thể bằng hữu phụ bản Binh Thánh Kỳ Trận.
Được xếp hạng độ khó cực cao, phụ bản đòi hỏi tính đồng đội và khôn khéo trong việc tránh né và phối hợp với nhau để khắc chế các kỹ năng khủng khiếp từ Boss.
Liêu Hoàng sắc phong Gia Luật Liên Thành thụ Chinh Nam Tiên Phong Ấn lần này chinh phạt phương nam uy hiếp đại Tống. Trước tình hình này, Tống triều cử quan thượng thư Cao Dương tại Lâu Lan (211,276) cầu sự giúp đỡ của toàn thể võ lâm Trung Nguyên quần hùng.
 
 
 
Tổ đội tối thiểu 3 người và tối thiểu có 2 Nga My mỗi ngày có thể đến Lâu Lan (211,276) tìm Cao Dương tham gia phụ bản.
 
 
 
Trong loạt thử thách cực kỳ gian khổ tại Kỳ Trận, các hạ và tổ đội sẽ được tiếp đón đầu tiên bởi Tiêu Dật Phong.
 
 
 
Tiêu Dật Phong nổi danh với tuyệt kỹ triệu hồi Phong Lôi Đạn và Toàn Phong gây khó khăn cho người chơi. Phong Lôi Đạn có khả năng đặc biệt là tự động tạo ra một bản sao mỗi một khoảng 20 giây, Toàn Phong có khả năng khi bị giết chết hoặc tự phát nổ thì sẽ gây lượng sát thương lớn cho 2 mục tiêu mà chúng nhắm tới (Khi cả hai cùng biến mất sẽ thi triển lên nạn nhân, rút 40% máu trực tiếp).Khi Tiêu Dật Phong gọi tên hai người thì đó là hai nạn nhân mà Toàn Phong nhắm tới, và khi hắn gọi tên một người 2 lần thì cả hai Toàn Phong sẽ đều nhắm vào người này và sát thương người này nhận được khi Toàn Phong phát nổ là hai lần. Ngoài ra Tiêu Dật Phong còn có tuyệt kỹ gia tăng Nội thủ cực kỳ mạnh mẽ khi hắn còn 2 cột máu, vì vậy tổ đội cần có cả phái Ngoại.
 
 
 
Sau khi đánh bại Tiêu Dật Phong, thử thách tiếp theo cho các hạ sẽ là huynh đệ Tiêu Như Úy và Tiêu Như Quân.
 
 
 
Huynh đệ này nổi danh sử dụng cạm bẫy Trúc Lâm Trận phát nổ liên tục gây sát thương lên các nạn nhân đứng xung quanh nó đồng thời khiến nạn nhân bị định thân tại chỗ. Khi còn 1 cột máu, huynh đệ họ Tiêu sẽ gọi ra xung quanh rất nhiều Đồng Tâm Trúc. Những cây Trúc này giúp cho huynh đệ Tiêu thị gia tăng các khả năng phòng thủ cơ bản như Kháng băng, kháng hỏa, kháng huyền, kháng độc, kháng nội công, kháng ngoại công. Vì vậy việc của các vị là phải đánh tan những cây trúc này để làm giảm khả năng phòng thủ của Boss. Khả năng đặc biệt đã luyện thành bấy lâu của huynh đệ họ Tiêu là khả năng hồi sinh khi một trong hai tên còn sống. Việc của tổ đội là phải tiêu diệt đồng thời hai tên này tối đa khoảng thời gian cách nhau là 5 giây. Nếu sau 5 giây, có một tên vẫn chưa bị tiêu diệt thì tên đã chết sẽ được hồi sinh.
 
 
 
Đánh bại huynh đệ Tiêu thị, các hạ cảm thấy dễ dàng? Cửa ải sắp tới sẽ khiến các hạ phải mệt mỏi thậm chí nản lòng. Đó là ả ma nữ Gia Luật Diễm, tuyệt kỹ sử dụng Thiên Hỏa Nhiên Khung gây sát thương hỏa công cực mạnh xung quanh đồng thời khiến tất cả các mục tiêu bị thất minh trong 5 giây. 
 
 
 
Khi ả ta còn 2 cột máu, ả sẽ triệu hồi con Hỏa Diệm Ngưu. Đây là con thú cưng của ả và có sức mạnh rất khủng khiếp. Nó chỉ cần một húc duy nhất là có nạn nhân sẽ tử vong. Việc của các hạ là hãy chú ý người nào bị con trâu này nhắm tới thì cố gắng chạy càng xa nó càng tốt, những người còn lại cố gắng giết chết nó càng nhanh càng tốt. Giết được con trâu thì ả ma nữ cũng mạnh lên nhiều bởi cơn tức giận tột độ. Ả sẽ liên tục sử dụng tuyệt kỹ Thiên Hỏa Nhiên Khung cho đến hơi thở cuối cùng. Các vị phải chú ý đứng càng xa ả càng tốt.
 
 
 
Cửa ải cuối cùng, các hạ sẽ chạm chán với người mệnh danh Đại Liêu Chinh Nam Vương – Gia Luật Liên Thành, nổi danh với tuyệt kỹ triệu hồi Thạch Đôi gia tăng phòng thủ nội ngoại công cho bản thân. 
 
 
 
Thạch Đôi - Ngoại thì các phái ngoại đánh vào sẽ rất lâu để phá nó, nhưng phái nội thì lại rất nhanh, ngược lại cho Thạch Đôi - Nội. Khi phá hủy Thạch Đôi thì Boss cũng sẽ mất trạng thái phòng thủ tương ứng, vì vậy hãy chú ý khi Boss gọi Thạch Đôi ra thì các vị phải chia nhau tiêu diệt chúng rồi sau đó hãy dồn dame vào Boss. Tuyệt kỹ nổi danh không kém của Gia Luật Liên Thành chính là triệu hồi các ảo ảnh của chính mình. Các ảo ảnh này không thể dùng kỹ năng nhưng sức mạnh của 2 cái bóng cũng đủ khiến các hạ và tổ đội gặp nhiều khó khăn. Khi Boss còn nửa cột máu cuối cùng, hắn sẽ hô phong hoán vũ nguyền rủa tổ đội của các hạ. Nếu sau 30 giây mà hắn chưa bị tiêu diệt thì đồng nghĩa với việc cả tổ đội của các hạ sẽ tử nạn ngay lập tức.
 
 
 
Chúc Huynh Muội có những giây phút chơi giải trí vui vẻ !
----------------------------------------
TLBB Remake – TLBB Private